กล้องวงจรปิด Arenti P2Q: ความปลอดภัยที่คุณสามารถเชื่อถือได้

Last updated: 19 ก.ค. 2567  |  188 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กล้องวงจรปิด Arenti P2Q: ความปลอดภัยที่คุณสามารถเชื่อถือได้

กล้องวงจรปิด Arenti P2Q: ความปลอดภัยที่คุณสามารถเชื่อถือได้

 

การรักษาความปลอดภัยสำหรับบ้านและครอบครัวเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่งในปัจจุบัน กล้องวงจรปิด Arenti P2Q เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่ต้องการความสงบสุขและความเชื่อถือในการตรวจสอบเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นในบ้านได้ทุกเวลา ด้วยคุณสมบัติที่ครอบคลุมทุกซอกมุมของบ้านและเทคโนโลยีที่ทันสมัย

 

คุณสมบัติเด่นของ Arenti P2Q

  1. **ความละเอียดสูง 4MP Night Version**: กล้อง P2Q มาพร้อมกับความละเอียดสูง 4MP ที่ชัดเจนและคมชัดไม่ว่าจะในสว่างหรือแสงน้อย ทำให้คุณสามารถมองเห็นทุกภาพในรายละเอียดที่เต็มตาได้ทุกเวลา


    2. **มุมมองกว้าง**: สามารถหมุนแนวนอนได้ถึง 355 องศาและแนวตั้งได้ถึง 60 องศา ทำให้คุณสามารถตรวจสอบทุกมุมของบ้านได้อย่างสะดวกสบาย


    3. **การตรวจจับความเคลื่อนไหวแบบ AI**: ไม่พลาดเหตุการณ์สำคัญ เมื่อตรวจจับความเคลื่อนไหวหรือเสียงที่ผิดปกติ กล้องจะส่งการแจ้งเตือนไปยังโทรศัพท์มือถือของคุณทันที


    4. **การเชื่อมต่อ Wi-Fi คลื่นความถี่ 2.4G&5GHz**: สามารถเชื่อมต่อกับ Wi-Fi ที่คุณมีใช้งานได้โดยทันที ทำให้การใช้งานเป็นไปอย่างสะดวกและต่อเนื่อง


    5. **ระบบการจัดเก็บข้อมูลบน AWS Cloud**: ข้อมูลของคุณจะถูกเก็บไว้อย่างปลอดภัยบน AWS Cloud ด้วยการประมวลผลที่มีความเป็นส่วนตัว ทำให้คุณมั่นใจได้ในเรื่องความปลอดภัยของข้อมูล


    6. **การบันทึกภาพแบบ Real-Time**: สามารถดูภาพแบบ Real-Time และแชร์การเข้าถึงกล้องกับคนที่คุณให้ความไว้วางใจได้ผ่านแอป Arenti อย่างง่ายดาย

 

ประสบการณ์การใช้งาน

การติดตั้งและใช้งานกล้อง Arenti P2Q ไม่ซับซ้อน สามารถทำได้ด้วยขั้นตอนง่ายๆ และการเชื่อมต่อผ่านแอป Arenti ทำให้คุณสามารถควบคุมกล้องได้ทุกที่ทุกเวลา โดยไม่ว่าจะอยู่ที่ใด

 

Arenti P2Q เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการความสงบสุขและความปลอดภัยในบ้าน ด้วยคุณสมบัติที่ครอบคลุมทุกด้านและเทคโนโลยีที่ทันสมัย ทำให้คุณสามารถเชื่อถือได้ในการรักษาความปลอดภัยของครอบครัวและทรัพย์สินได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 

สั่งซื้อเลยวันนี้!

Shopee : https://tinyurl.com/Shopee-P2Q

Lazada : https://tinyurl.com/Lazada-P2Q

ราคา: 2,599 บาท

พิเศษ! ลดราคาเหลือเพียง 1,190 บาท เท่านั้น!

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้